Thứ Tư, 28 tháng 5, 2008

blog là gì ?

Mất ba ngày ba đêm thâm nhập vào các blog của thiên hạ tôi tá hỏa tam tinh, hồn xiêu phách lạc, đầu không đụng trời chân không chạm đất.
Trời ơi trời .Blog là nhật ký cá nhân, liên kết để chia sẻ những gì mà tâm tư mình nung nấu hay dằn vặt chứ đâu phải dùng để đăng thơ làm báo.Đồng ý blog là của riêng mình là bục giảng kinh hàng ngày, nên đưa lên cái gì có tính mới, độc đáo để bạn bè tham quan nhận xét còn những cũ rích nên hạn chế.
Trời ơi là trời ! có blog đưa cả chính trị xã hội vào như trang web của tuổi trẻ, thanh niên (thí dụ như của ductuanpy.blogspot.com ).
Tâm sự nhật ký gì mà chơi tràng giang đại hải, thế thì hơi sức nào thiên hạ đọc nổi.
Tóm lại theo tôi thì blog là nơi mình đưa ý kiến, tư duy của cá nhân để cùng nhau tham khảo.

Không có nhận xét nào: